Volkswagen – Tập đoàn xe hơi hàng đầu thế giới. Để có được những điều này, Volkswagen đã biết kết hợp những ưu thế để tạo nên hiệu ứng tốt nhất. Cùng khám phá xem những ưu thế mà Volkswagen có được nhé.

Sản phẩm đa dạng

Ôtô mang tên thương hiệu này có đầy đủ các chủng loại mà khách hàng yêu cầu. Dù bạn muốn lựa chọn một chiếc xe bình dân giá rẻ hay là một chiếc xế hộp sang trọng, thì hãng ôtô này đều có thể đáp ứng cho bạn.

Sự bổ sung và bổ trợ lẫn nhau về chủng loại và uy tín giúp VW ở thời thế nào và thị trường nào cũng đều tạo ra những sản phẩm chủ lực, có những loại được ưu chuộng trên khắp thế giới.

vw

Volkswagen còn là thương hiệu ôtô phù hợp với mọi thị trường bên ngoài nước Đức vì khi đưa sang quốc gia khác, Volkswagen tự điều chỉnh để phù hợp với “gu” của mọi thị trường.

Chẳng hạn: Mỹ ưa chuộng xe rộng thì ở Mỹ, VW thiết kế những chiếc xe to rộng, phù hợp với thị trường Mỹ; ở châu Âu yêu thích những xe công nghệ hiện đại thì VW tập trung phát triển công nghệ hiện đại dành cho thị trường này…

Chiến lược cụm linh kiện

VW sử dụng cùng một loại linh kiện cho nhiều dòng sản phẩm khác nhau, nghiên cứu gộp nhiều linh kiện lại thành gói để lắp ráp sửa chữa, thay thế nhanh và dễ dàng. Nhờ vậy mà hạ giá thành sản phẩm và nâng cao suất lợi nhuận. Hơn nữa, việc này cũng giúp giảm chi phí nghiên cứu và phát triển.

hinh-chuan-san-pham

Hiện tại, Volkswagen đã mở rộng thương hiệu sang toàn cầu. Và Việt Nam là một trong những thị trường mà VW đang có ý định chinh phục.

Ra đời từ năm 1937, đến nay Volkswagen đã đạt nhiều thành công lớn. Mặc cho những khủng hoảng về kinh tế – tài chính toàn cầu, Volkswagen vẫn giữ vững phong độ của mình và ngày càng phát triển.